. - Hausmynd

.

klofnar upp ađ herđarblađi, kaflođnar og kiđfćttar

Ég passađi mig sko VEL ţegar ég pakkađi ofan í íţróttatöskuna mína í morgun. Fór og setti nćrbrók í töskuna svo ég gleymdi henni pottţétt ekki, fann hrein föt og setti í töskuna. Skellti mér í íţróttafötin og var á leiđ í rćktina í morgun. Leit yfir töskuna til ađ fullvissa mig á ţví ađ ég gleymdi ENGU. Fór aftur yfir töskuna en fann ţađ alltaf á mér ađ ég vćri pottţétt ađ gleyma einhverju. Tók allt upp úr töskunni og endurrađađa ofan í hana enn einu sinni. Fann ekki neitt sem gćti hafa gleymst. Tek til nestiđ mitt, börnin mín og bruna út. Pottţétt međ íţróttatöskuna.

Skelli mér í rćktina, tók vel á ţví međ ţjálfanum mínum sem leist bara mjög vel á árangurinn. Skellti mér svo í sturtu og klćddi mig..........................Undecided Í ţetta skiptiđ gleymdi ég HALDARANUM W00t Mađur getur veriđ svoooooo dofinn stundum ađ ţađ hálfa vćri nóg!

Sem betur fer er ég ađ vinna á fámennum vinnustađ og ég get sökkt mér í vinnu án ţess ađ neinn taki eftir ţessum óskunda Blush


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Scheisse, ég væri sko farin beinustu leið heim! Frekar væri ég brókarlaus en haldaralaus í vinnunni;) Djííí vona að það þurfi nú samt aldrei að reyna á það;)

Eyrún Linnet (IP-tala skráđ) 7.3.2007 kl. 15:04

2 identicon

Smá athugasemd við bloggið, það vantar mynd af þér í ræktinni, sönnun sko, ræður hvað þú gerir í í haldara og brókum.... í myndamálunum ;)

DA (IP-tala skráđ) 7.3.2007 kl. 20:04

3 Smámynd: Helga Linnet

hey....ţeir sem vilja fá sönnur fyrir ţví ađ ég sé í rćktinni (sem ég skil vel ađ fólk dragi í efa) skulu bara mćta í sporthúsiđ á mán,miđ,fös kl 8:30. Ţađ vćri hćgt ađ leika "Papparazzi"

Helga Linnet, 8.3.2007 kl. 09:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

220 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband