. - Hausmynd

.

fólk er fífl!

Dagurinn í gær var einfaldlega ekki minn dagur Pinch. Ég var að vinna til kl 19, hentist svo að sækja eldsneyti á Yarisinn minn sem minn elskulegi eiginmaður skildi eftir handa mér einni bensínlausum GetLost. Fór á AO Kaplakrika og ætlaði að koma við í Nóatúni og grípa eitthvað í gogginn handa hungruðum ungum heima (þar með talinn minn maður). Ég fer í hringtorgið sem tengir saman Kapplakrika, Keflavíkurveg og Flatahraun. Þar sem ég er að koma frá Kaplakrika og þarf að fara út úr 3 beygju er ég að sjálfsögðu á innsta hring, gef stefnuljós um leið og ég fór framhjá beygju nr 2 og þar inn kemur annar smár bíll sem fór á ysta kant, hann gaf stefnuljós greinilega út á sömu beygju og ég en ég að sjálfsögðu sá ekki það stefnuljós þar sem það snýr frá mér í hringtorginu. Ég held mér fast við mitt og beygji út úr á 3 opnu en hinn bíllinn gaf sig ekki og ætlaði LÍKA út á sömu "opnu" svo það endaði þannig að ég fór í veg fyrir hann, hann þurfti að hemla niður (en ég átti réttinn í öllu falli). Ökumaðurinn varð brjálaður og lagðist á flautuna (sem ég þóttist ekki taka eftir, enda í nett pirruðu skapi sjálf eftir erfiðan dag) og ekki vildi það betur til en að fíflið elti mig alla leið út í Nóatún, staldraði þar við, ég skelli Jörunni minni í stæði, strunsa út úr bílnum og gersamlega tilbúin til að halda fíflinu fyrirlestur um umferðarlög og hringtorg, en þegar hann sá hvurslags SKASS steig út úr bílnum ákvað hann að það væri ekki gott að abbast upp á mig og lét sig hverfa Joyful.

Ég hélt mínu striki, verslaði í matinn og fór heim Smile. Þar var hann Stefán minn búinn að setja saman þessa fínu græju í bílskúrnum og málið var að fara að prufa græjuna. Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 259714

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

234 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband