. - Hausmynd

.

harðsperrur ættaðar frá helvíti!

ég fór í G.T.S þjálfun í gær með einkaþjálfanum (Gravity Training System). Þetta er svokallað Gravity æfing sem byggist upp á að nota eigin þyngdarafl í allar æfingarnar.....já....ég sagði eigin þyngdarafl!! Þá getið þið ímyndað ykkur hversu erfiðar sumar æfingarnar eru....fyrir mig altso! Whistling (og alla þá sem hafa svona mörg grömm umfram að bera) GetLost 

Þetta eru mjög skemmtilegar æfingar í alla staði og mjög fjölbreyttar. Svo í gærkvöldi fór ég í blak í 2 tíma svo ég fékk vænan skammt af hreyfingu í gær. Þetta þýðir það að ég er undirlögð af harðsperrum svo að ég get mig ekki hreyft nema að finna til í ÖLLUM skrokknum Shocking. Úff...spurning um að hægja aðeins á sér og fara bara í bekkina á morgun Undecided

gravity
Gravity Training System

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 259717

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

233 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband