. - Hausmynd

.

Biðin langa

Jæja, nú er Rósin mín búin í þessum skanna. Ég á ekki von á því að það komi neitt út úr því annað en bara þetta mígreni. En staðreyndin er sú að hvað sem kemur út úr þessu þá tekur maður því sem höndum ber og vinnur úr því.

Ég er búin að heyra í Dísinni minni líka. Versta martröðin okkar foreldranna rættist einnig með hana. Hún var sett í herbergi með stelpu sem hefur lagt hana í hrikalegasta einelti mannkynssögunnar undan farin misseri. Það getur ALDREI boðað gott. Það passaði líka, stelpan sem að mínu mati er dóttir Satans gerði í því að vekja hana um nóttina af kvikindisskap svo mín dama fór út úr herberginu og fékk að gista annarsstaðar þá nóttina. Það átti ekki að gefa þennan kálvitaskap eftir svo hún var látin sofa næstu nótt með henni líka. Stelpan fékk tiltal svo hún lét hana í friði næstu nótt.

Ég ákvað að hringja í einn fararstjórann og tala við hana og láta vita hvernig þetta hefur verið undan farin misseri. Hún fékk sjokk yfir því að hafa ekki vitað þetta og lofaði að fylgjast vel með og rapporta hina líka. Ég vona svo sannarlega að stelpan mín geti átt góðar stundir þarna úti og verið laus við stríðni og fordóma. Einhverjar þessara stelpna sem er með henni úti núna sögðu við hana fyrir nokkrum árum síðan að þær vildu óska þess að hún hefði dáið úr krabbameininu!!! Er það furða að ég sé hvekkt og pirruð og öll á varðbergi?!?! Maður bara spyr sig FootinMouth


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 259745

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

224 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband