. - Hausmynd

.

101!!

Ég er ekki viss afhverju í ósköpunum ég er í 101 sæti af vinsælustu bloggunum í dag....en það hlýtur að vera eitthvað!! Ég er nú samt viss um að það sé ekki út af því að ég var að vinna í fegurðarsamkeppni...Errm

Ég skokkaði í gær í Kringluna að athuga með saumavélina sem ég var að bruðla í. Okkur var sagt að við mættum sækja hana á sunnudag eða mánudag. Stefán er enn harður á því að við fáum aldrei vélina. Þeir verða farnir og við búnar að tapa ríflega 100 þúsund kalli Pinch

Ekki vildu þeir láta mig hafa vélina þarna en báðu mig um að koma á mánudag eftir kl 16. Ég verð víst að bíða róleg þangað til....eða hvað! Eitt er víst að ég get ekki BEÐIÐ...ég ætla að gera svooo margt. Verð þá líklega ekki viðræðuhæf næstu daga....ok...verum raunsæ...vikur Joyful Get loksins gert sjálf nöfnin í húfurnar sem ég hef verið að sauma.....júhú... Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held ég verði að vera á sama máli og Stefán, ég væri skíthrædd við þetta lið.....

DA

DA (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 259687

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

239 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband