. - Hausmynd

.

geðveiki

Og ég hélt því fram að ég væri krimmi að láta tæplega 13 ára dóttur mína líta eftir 5 ára systur sinni í 15 mínútur á meðan ég skaust í sjoppuna GetLost 

Ég læt ekki einu sinni 15 tæplega 16 ára dóttur mína gæta systra sinna ef ég er að koma heim mikið eftir miðnætti eða veit að ég verð meira en 4 tíma í burtu Undecided

Það er sko bara alveg í lagi að þessar mæður fái þungan dóm fyrir þetta gáleysi. Angry


mbl.is Brunnu inni er mæðurnar skruppu á bar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hika ekki við að láta þennan 13 ára passa systkyni sín þegar þau yngri eru sofnuð, gengur alltaf vel og ég alltaf í símasambandi.... maður má nú ekki alveg setja þessi grey í bómull...

Ég var 8 ára þegar ég byrjaði að gæta 1 árs systir minnar.... og 15-16 ára þegar ég sá um aðra systir mína 24/7 í veikindum og þ.a.l fjarveru mömmu !

DA

DA (IP-tala skráð) 26.6.2007 kl. 12:43

2 Smámynd: Helga Linnet

Reyndar eru forsendurnar hjá mér kannski aðeins öðruvísi en hjá "venjulegum" fjölskyldum  Ég er LÖNGU hætt að telja mig og mína fjölskyldu undir "venjulegt fólk"  og ef ég á að vera nákvæm þá erum við venjuleg fjölskylda með smá blæbrigðamun

Helga Linnet, 26.6.2007 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 259687

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

239 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband