. - Hausmynd

.

Líf, ljómi þinn er skínandi tær

Já, ég er á lífi. Dagurinn í gær gekk bara ágætlega fyrir sig. Ég ákvað að fara á fundinn í fimleikunum þar sem ég taldi það mikilvægara en að fara í leikskólann eða skólann Óákveðinn maður þarf að velja á milli, ðats for sjor! Glottandi

stóra prinsessan mín á svo afmæli í dag. Hún er búin að setja upp lista hvað hana langar í afmælisgjöf, það er sem hér segir:

Vespu

mótorhjól

hjálm með vespunni

vespupróf

vespu.....

vespu.....

vespu.... og

VESPU.....

semsagt maður hefur úr rosa miklu að moða Hissa

þar sem ég er svo VOND mamma, þá ætla ég EKKI að gefa henni 200.000 vespu og er meira að segja mein-illa við að hún fái sér vespu á annað borð (hún segist vera að safna sér sjálf fyrir henni, það er annar höfuðverkur). Nú veit ég ekki hvað ég á að gefa henni Gráta Svo ekki nóg með það, þá er hún veik (unglingaveikin) og þver tekur fyrir að halda upp á afmælið sitt Skömmustulegur. Stefán er alveg harður á því að það liggur e-ð á bakvið Saklaus. Hann fékk hana á það að bjóða ömmu sinni og afa. Hún vill ekki neinar kökur, vildi bara súkkulaðitertuna hennar Addúar Koss. Ég verð að standa mig í stykkinu og baka þessa frönsku súkkulaðiköku og kaupa ís með henni. Svo var ég búin að lofa Söndru Dís að baka sér köku handa henni og verð að standa við það líka Glottandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

eitthvað finnst mér eins og ég hafi þekkt einhvern spes sem átti vespu í gamla daga...??? eða er ég eitthvað að rugla Helga mín? Hristu upp í minninu mínu?
Birdie

Birdie (IP-tala skráð) 5.10.2006 kl. 16:52

2 Smámynd: Helga Linnet

ussss.....ekki svona hátt Birdie mín. Þetta er ekki til umræðu það sem var í "gamladaga". Það er löngu liðið og á ekki að taka upp hér ;-)

Helga Linnet, 6.10.2006 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 259704

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

237 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband