. - Hausmynd

.

tvíburar vs. þríburar!

Ég sótti skottuna mína á leikskólann um daginn og þá var hún að ræða um þríburana sem eru á deildinni á móti. Gengið inn um sama inngang en inn um sitthvora deildarhurðina. Henni fannst þetta rosalegt að eiga ÞRÍBURA og spurði mig hvernig í ósköpunum er hægt að eignast svona mörg börn í einu Shocking

Ég var náttúrulega bara skynsöm móðir og ræddi þetta aðeins við hana að þetta gæti bara gerst og þá sagði hún spekingslega:

mamma, ég ætla EKKI að eingast þríbura sko...ég ætla BARA að eignast TVÍBURA Woundering

Þetta fannst mér náttúrulega drep fyndið en ákvað að leyfa henni að eiga það fyrir sig.

Í gær fór ég með hana í íþróttaskólann og strax á eftir upp á höfða að brasa. Komum heim um kl 21:30 og þá sáum við rosalega mikið af norðurljósum. Ég fór með hana út til að sýna henni norðurljósin og hún vildi að sjálfsögðu vita hvernig þetta fyrirbæri væri búið til. Ég reyndi að útskýra það fyrir henni svo hún skildi en hún fann samt betri lausn á þessu óskiljanlegu "bulli" í mér um rafmagnið að hún sagði að þetta væru sko bara englarnir á himninum sem stæðu að þessari ljósadýrð.

Mér var skipað inn til að ná í myndavélina svo hægt væri að mynda þetta fyrirbæri sem englarnir hefðu gert svo lista vel. Kissing

Nú bíður hún spennt fram á kvöld til að sjá hvernig norðurljósin dansa í kvöld Sideways Tek kannski fleiri myndir og skelli inn á bloggið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

kvitt kvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.2.2008 kl. 16:56

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þegar ég var á Íslandi í nóvember með syni mínum þá sá hann norðurljós í fyrsta skiptið... frábært.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.2.2008 kl. 18:34

3 Smámynd: Eyrún Linnet

Ég skil litlu frænku mína bara ósköp vel! Ég myndi sko frekar vilja eignast fimm pör af tvíburum til viðbótar við mín eigin í stað þess að eignast eina þríbura. Tvíburar eru alveg vel duable fyrir tvo einstaklinga, hver um sig getur haft eitt barn, maður er með tvær hendur og getur haldið á þeim báðum í einu og svo er maður líka með 2 brjóst þ.a. þau geta verið samtímis á brjósti.

Eyrún Linnet, 3.2.2008 kl. 07:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 259708

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

236 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband