. - Hausmynd

.

týnd

ég held ég hafi misst mig örlítiđ í ljósmynduninni!!

Var ađ tala viđ kunningjakonu mína á msn og hún var ađ segja mér frá skóla í New York sem kennir ljósmyndun í fjarnámi. Ég skođađi heimasíđuna og gjörsamlega forfallađist. Um leiđ og ég hef lokiđ viđ ţessa Grafísku hönnun í ţessum tölvuskóla, ćtla ég ađ taka ţetta ljósmyndafjarnám. Ójá.

Fórum út ađ borđa í gćr á svokallađa vetrarhátíđ hjá SKB. Veislusetriđ sá um matinn og salinn og verđ ég ađ segja ađ maturinn, ţjónustan og salurinn var ćđi. Fórum sko pakk södd heim aftur eftir frábćrlega vel heppnađa "hátíđ". Ólöf "systir" gćtti barnanna sem var ćđi, enda svo yndisleg stelpa á ferđ. Svo í dag fórum viđ á pínu myndaflipp...í listfrćđilegum skilningi...ţađ kallast jú flest...ef ekki allt LIST Tounge Lćt fylgja eina listaverkamynd og svo "tilraunamynd".

listaverk
Ólöf Helga
endalaust
tilraunastarfsemi
endalaus 2

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Rosalega flottar myndir hjá ţér,haltu ţví áframkveđjur.linda frćnka.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.2.2008 kl. 00:31

2 identicon

Vá!! ekkert smá flottar myndir af hringjunum... ţótt ađ ég sé nú ágćt í hlutverki draugs á hinni myndinni;)

Ólöf (IP-tala skráđ) 11.2.2008 kl. 13:38

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég "elska" vel teknar myndir. Ţessar myndir "elska" ég...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.2.2008 kl. 18:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

241 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband