. - Hausmynd

.

ekki séns!

Elsta dóttir mín vaknađi einn morguninn í síđustu viku eftir miklar draumfarir. Hún sagđi mér hvađ hana hafđi dreymt og ég fékk nett sjokk Shocking

Draumurinn var sá ađ viđ vorum flutt norđur til Akureyrar og bjuggum ekki langt frá Helenu vinkonu sem er alveg í lagi nema hvađ ađ ég var ađ sinna nýlega fćddum börnum mínum, tvíburar, stelpa og strákur W00t. Var meira ađ segja búin ađ skíra og hét stelpan E??? Líf og strákurinn Kristófer ???.

Ég fékk nett sjokk yfir ţessum upplýsingum og hef tekiđ ţá ákvörđun ađ ég flyt ekki norđur til Akureyrar nema ađ fara í "klippingu" eđa ţegar ég er komin YFIR frjósemistímabiliđ og farin ađ taka hormónalyf til ađ jafna út ellihrörnunina GetLost

Annars veit ég um eina sem fór í svona "klippingu" fyrir nokkru en varđ samt ófríks! og svo veit ég um enn ađra sem sendi manninn sinn í svona "klippingu" og 3 árum síđar verđur hún ófrísk Gasp. Ţetta gréri bara svona nett saman Undecided

Ekki laust viđ ađ mađur fái netta velgju yfir ţessu öllu saman Sick


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal bara taka þetta tvíburasett;) Myndi nú samt vilja velja sjálf nöfnin... Ég er á svona draumóratímabili núna og langar svoooo aftur í tvíbura:) Nett geðveik!

Eyrún (IP-tala skráđ) 12.2.2007 kl. 13:06

2 Smámynd: Helga Linnet

já, gjörđu svo vel frćnka...ég hef ekki taugar í svona lagađ...á nóg međ mín

Helga Linnet, 12.2.2007 kl. 15:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

234 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband