. - Hausmynd

.

vigtar-blogg

ég var í mælingum á föstudaginn hjá einkaþjálfanum mínum. Vigtin fór ekkert rosalega mikið niður og ég fékk eiginlega þunglyndi yfir því en hann hamraði á því að ég væri að bæta á mig vöðvamassa sem svosem kætti mig ekkert rosa...en samt. Svo seinna um daginn fékk ég meil frá honum þar sem hann var búinn að fara yfir mælinguna 2 vikum áður og þetta sagði kappinn:

"Jæja, þetta er nú bara frábær mæling. [...]að fara niður um heilt % á 2 vikum er frábært, vanalega er ég sáttur við hálft og mjög ánægður með 1...á heilum mánuði!!!   Og svo skv. fitumassanum þá er farið 1,5 kg af fitu...sem þýðir 10.000 he eða svo...á bara 2 vikum!!!  Sem á nú ekki að vera hægt reyndar."

Ég kættist við þetta og ákvað að halda ótrauð áfram Grin

fat lady


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 19.3.2007 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

231 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband