. - Hausmynd

.

hetja gćrdagsins

er ég Grin. Mér finnst ţađ allavega. Ţađ var mikiđ rugl á matarćđi fjölskyldunnar í gćr. Fékk til mín gesti í hádegis mat og svo hringdi Jóhann bróđir og bođađi sig og sína ásamt barni í kaffi. Ég veiddi fram konfekt og kökur til ađ hafa á bođstólnum. Freistađist í 2 mola og svo 1 kökusneiđ. Fékk gríđarlegt samviskubit yfir ţessu öllu og var ákveđin í ađ hafa sheik í kvöldmat. Svo var eitthvađ svo mikiđ ađ gera ađ ég gleymdi kvöldmatnum og kl 20:30 áttađi ég mig á ţví ađ ég hafđi ekki fengiđ mér neinn kvöldmat og mér fannst ţađ allt of seint ađ fara ađ hrćra einhvern drykk svo ég fór inn í eldhús eins og hungrađur úlfur. Skar niđur melónu og át hana, var ekki sátt og ákvađ ađ fara aftur fram ađ leita ađ ćti. Hćtti viđ í miđju kafi og sagđi viđ sjálfan mig ađ ég vćri nú sterkari en ţađ ađ freistast í eitthvađ feitt. Hlammađi mér aftur í sófann og ţá birtist aulýsing frá American Style og ég sagđi viđ Stefán ađ mig langar í FEITAN OG SVEITTAN BORGARA NÚNA Angry. Hann hló ađ mér og ég gerđi ekkert í ţví. Svo sjatnađi ţessi löngun í eitthvađ feitt og freistandi og ég stóđst mátiđ Smile

Mćtti samviskusöm í rćktina í morgun og tók vel á ţví ţrátt fyrir ađ vera gríđarlega ţreytt eftir ađ hafa fariđ frekar seint ađ sofa í gćr....sat nefnilega yfir X-factor GetLost


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 259740

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

225 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband