. - Hausmynd

.

komin heim í borgar sæluna !

Skruppum norður til Akureyrar í 60. ára brúðkaupsafmæli Smile Sunna litla fór í fjárhúsin með pabba sínum að skoða lömbin (og að hnoðast aðeins með þau líka). Ég lét það ógert að eltast í skítafýluna Sick. Mér líður eins og ég hafi étið ÖLL 14 kílóin á mig aftur á einni helgi, slíkt var sukkið! (reyndar líður þannig enn) Crying Það verður aldeilis tekið á því núna og ekkert gefið eftir. Ætla að láta kallinn grilla fyrir mig í kvöld bæði kjöt og grænmeti og eftir það er það bara hungursneiðin framundan!! GetLost...allavega ekki meira sukk í bili. Verð að standast freistingar fram að afmælinu hans Stefáns. Joyful

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 259713

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

234 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband