. - Hausmynd

.

fréttaþulur á rúv

Ég ætlaði sko að sækja um starfið sem fréttaþulur á rúv. Fór að lesa og skoða inntökuskilyrðin og þegar ég var búin að fara í gegnum þann pakka, ákvað ég að vera ekkert að því. Shocking

Til að fá starf sem fréttaþula, þarf maður að uppfylla svakalegt skilyrði, það er að geta dregið að sér andanum....svona *áinnsoginu*, halda því inni í ca 5 sekúndur, eða á meðan stefið er, og geta lesið alla fréttina án þess að anda og í einni belg og biðu...prufaðu...dragðu andann djúpt og lestu þetta án þess að draga andann...

*Aðgerðlögregluyfirvaldavegnakomunorrænnafélagaívélhjólasamtökunum Hell’sAngelstillandsinserlokiðAðgerðinvarmjögviðamikiloggangurhennarallur samkvæmtáætlunsegirítilkynningufráríkislögreglustjóraFréttastofanAPsegir fráþvíaðsjálfsvígsáráshafiveriðframiníverksmiðjuþarsemafganskirþingmenn ogættbálkahöfðingjarvoruískoðunarferðAðminnstakostisexerulátnirþarafeinn þingmaður.*

Nei, ég segi bara svona....ég missi allavega alla athyglina þegar maður heyrir ekki skilin á milli frétta eða skilin á milli orða! Svo eru þau að flýta sér svo mikið að manni líður eins og maður sé orðinn allt of seinn! Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 259705

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

237 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband