. - Hausmynd

.

Samkynhneigð!

Ég hef alla tíð litið á Jodie Foster sem samkynhneigða manneskju. Ég hef ekkert út á samkynhneigða einstaklinga að setja og lít eiginlega bara upp til þeirra sem stíga út úr skápnum, óhræddir. Mér hefur alltaf fundist Foster vera svona "hinsegin" í öllum hennar myndum (sem ég hef séð), þess vegna finnst mér skrítið að heyra hennar staðfestingu fyrst núna! Hélt að þetta hefði verið opinberað fyrir mörgum árum síðan. Pouty

Batnandi fólki er best að lifa Wink


mbl.is Jodie staðfestir ástarsamband
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Verður ekki hver og einn að finna út hvað hann vill? Við lifum í frjálsu samfélagi en verðum auðvitað að taka tillit til annarra, sýna umburðarlyndi, þolinmæði og vera jafnvel tilbúin að fyrirgefa ef einhverjum verður á.

Ætli það sé e-ð mikilsvert sem verður öðruvísi við samkynhneigð? Við höfum mismunandi skoðanir, viðhorf og tilfinningu gagnvart öðru fólki.

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 13.12.2007 kl. 09:36

2 Smámynd: Helga Linnet

það eru bara ekki svo ýkja margir sem sýna umburðalyndi gagnvart samkynhneigðum. Mér hefur fundist fólk vera með bara tvær skoðanir á svona málum...með eða á móti!

Helga Linnet, 13.12.2007 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 259682

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

240 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband