. - Hausmynd

.

Alveg ofboðslega frægur

Þegar ég kom heim í gær var húsið allt upp ljómað. Ég er eitthvað að fárast yfir þessu og þá sagði Stefán mér að ljósmyndari hefði komið heim til að taka myndir af Viktoríu. W00t Ég reyni að spyrja spjörunum út úr og fæ litlar aðrar upplýsingar en að ljósmyndarinn hefði komið heim að taka myndir. Ég fer inn til Viktoríu en hún var önnum kafin í símanum og hafði engan tíma til að tala við mömmuna sínaShocking. Loks næ ég sambandi við hana og þá segir hún mér að það sé að koma út blaðaviðtal á morgun með henni. Afhverju.....hmm...kannski vegna þess að hún er voða sæt stelpa (alveg eins og mamma sín Kissing) nú er greinin komin út og er á bls 88 í 24 stundir . Ég verð nú bara að segja það að ég er nokkuð stolt af stelpunni minni...eins og svo oft áður InLove Nú er bara spurning hvort frægðin vaxi henni yfir höfuð og ég þurfi að panta viðtal við hana og jafnvel að fá eiginhandaráritun áður en það verður of seint Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 259680

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

241 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband