. - Hausmynd

.

Ást við fyrstu sýn

Mér finnst óendanlega gaman að leika mér með myndavélina. Þessi mynd er ein af mínum tilraunum sem ég geri.

Ást við fyrstu sýn

Öll að koma til í skrokknum aftur. Fór til læknis til að fá ávísun á meira læknadóp. Ætti að vera til í smá blakmót næstu helgi ef ekkert bakslag kemur uppá Grin (sem að verður ekki....ég er búin að ákveða það!) Það þarf bara að taka "Secret" á þetta og þá gengur allt upp....er það ekki þannig sem það virkar?? Miðað við myndina/bókina Tounge

Nú verður maður að taka "Secret" á helgina, slá um sig með gullinu á HK mótinu Kissing

Ég ákvað að prufa þetta og hugsaði stíft um það að það kæmi almennilegt gólfefni á gólfið hjá mér. Sama hvað ég hugsaði og dreymdi....það er ekki enn komið Angry Það er spurning hvað maður gerir þá LoL

Einmanna

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flottar myndir.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.1.2008 kl. 13:07

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Gleðilegt ár frænka

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.1.2008 kl. 15:04

3 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Vá ertu HK-ingur ...ég sko líka.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 8.1.2008 kl. 15:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 259689

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

239 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband