. - Hausmynd

.

man ekkert!

Mér finnst þetta hreint út sagt ótrúlegt.

Hann segist ekki finna svo mikið til eftir þennan skell.

Ég var kyrrstæð þegar það er keyrt aftan á mig á 60-70km hraða og ég er ÓNÝT...Crying

Hann var á 240 km/klst þegar hann fer á öryggisvegginn og segist ekki hafa orðið svo mikið meint af fyrir utan þetta minnisleysi!!!! Vá...það er ótrúleg heppni. Mér er alveg sama þó öryggisveggurinn sé ekki svo harður...þá finnst mér þetta vera slatti.

Gott að sjá hvað örygginu virðist vera fylgt vel eftir í þessum hraðskreiðu bílum. Smile

 


mbl.is Kovalainen man ekki neitt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 259680

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

241 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband