. - Hausmynd

.

Sagan af bleiku kanínunni

Bleika kanínan
 

Sunna og ég fylgdum Stefáni í búðarleiðangur. Leiðin lá fyrst í N1 (Bílanaust) upp á Höfða. Við mæðgur ákváðum að skoða okkur aðeins um í búðinni á meðan Stefán sinnti öðrum málum. Ég rak augun í vænan vegg þakinn ilmspjöldum af hinum ýmsum stærðum og gerðum. Ég ákvað að leita af engli til að setja í Subaruinn. Nokkrir voru á lista þeirra sem komu til greina til að prýða okkar eðal-vagn.

Ég komst að niðurstöðu með einn og var mjög sátt við mitt val þegar litla skottan rak augun í kanínu í bleikum fötum. Hún réttir mér kanínuna og segist gjarnan vilja þessa kanínu í bílinn. Í sömu andrá kemur Stefán til okkar og ég segi við stelpuna: "Sunna mín, hvað heldurðu að pabbi segi ef við setjum BLEIKA kanínu í bílinn?" Þá heyrist í Stefáni fyrir aftan okkur: "maður er nú ýmsu vanur á meðal ykkar kvennanna"

Ég snögg lít á Sunnu og segi henni að taka kanínuna og með það sama strunsum við á kassa til að borga áður en Stefáni snérist hugur. Whistling

Nú prýðir þessi fína kanína bílinn. Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 259674

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband