. - Hausmynd

.

myndarugl

Eins og flestir vita, hef ég mikla ánægju af því að taka myndir. Ég geri mér fulla grein fyrir því að ég er ekki næsta Huggy Ragnarsson eða Annie Lebovits en ég geri þetta á mínum forsendum. Smile

Ég ákvað að reyna að taka myndir af fiskunum mínum sem mér finnst æðislegir. Ekki vegna þess að þeir eru svo skemmtilegir (jú...samt smá..sérstaklega þegar ég er að gefa þeim að borða, þeir eru farnir að borða af fingrunum á mér) heldur vegna þess að þeir eru svo yndislega litskrúðugir.

Hér er eitt af mínu uppáhaldi og heitir hann Herra Varir (ekki deyja úr hlátri...)

herravarir litil

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 259668

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband