. - Hausmynd

.

Skynsamlega tekið á málum

Það hafa margir spurt mig hvað varð úr þessari kvörtun með jólamatinn.

Ég semsagt hringdi og talaði við verslunarstjórann í Hagkaup Garðabæ sem kom mér svo í samband við þá í Ferskum kjötvörum. Hann vildi láta okkur hafa sárabætur fyrir jólasteikina og eins og hann sagði réttilega að það er ekkert sem bætir jólamatinn en þá er þetta allavega eitthvað smávegis. Hans afsökun var að þetta hafi verið hrútur sem hafi verið slátrað of seint.

Skömmu síðar hringdi verslunarstjóri Hagkaup Garðabæ til að heyra niðurstöðuna og bað svo um að fá að gera eitthvað fyrir okkur líka.

Ég hafði svo samband við kappana þegar við komum í bæinn og byrjuðum við í Hagkaup og það bauð hann okkur upp á kjöt úr kjötborði að eigin vali og þegar valið hafði verið tekið fór hann á bakvið og kom með til baka 3.5kg af kjötinu og sagðist ætla að fara með þetta á þjónustuborðið og hann skyldi setja eitthvað með í pokann.

Við kláruðum að versla og fórum svo að borga og þegar okkur var afhentur pokinn kom í ljós ekki bara kjötið heldur líka ísterta frá Jóa Fel og vegleg ostakarfa með öllu tilheyrandi. Við skildum sátt og ég mjög ánægð með þessa þjónustu.

Svo hittum við þá í Ferskum kjötvörum og létu þeir okkur hafa Svínalundir, lambalæri og lambafile svo sá matur myndi sennilega duga fyrir 10-15 manns. Við skildum sátt þar líka.

Við buðum svo fólki í mat og voru svínalundir eldaðar og ístertan var í eftirrétt. Þegar ég fékk mér væna sneið af þessari líka dásamlegu tertu, dró ég út úr mér ágætan skammt af límbandi úr miðri tertunni!!!!

Spurning um að kvarta Devil

 

Fór í smá tilraunastarfsemi og tók mynd af sjálflýsandi önd!

Sjálflýsandi önd

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

241 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband