. - Hausmynd

.

hmmm....matur

GLEÐILEGT NÝTT ÁR.

þegar ég sá þessa fyrirsögn var ég sannfærð um að einhver hafi verið að njósna inn um gluggann minn á gamlárskvöld Tounge

ég var með 4 aukalega í mat á gamlárs. Ákvað að vera dálítið flott á því og hafa forrétt, aðalrétt og svo eftirrétt. Þar sem ég var byrjuð á þessu ákvað ég að hafa þetta eins og á veitingastöðunum og gera réttina í skálar og bera þær þannig fram.

Þetta lukkaðist bara svona ótrúlega vel og allir voru sáttir.

Horfðum svo á skaupið (sé enn eftir því að hafa eytt þessum tíma í að glápa á þessa vitleysu) og svo var bara stungið af út með börnin og þeim fengin blys með tilheyrandi kátínu. Rétt fyrir miðnættið, laumaði ég mér niður heimreiðina vopnuð myndavélinni minni og þrífætinum, kom mér vel fyrir og fylgdist með allri Reykjavík springa í loft upp. Myndaði þetta bak og fyrir, fór svo aftur heim og hélt áfram að mynda allt bak og fyrir. Gerði meira að segja margar góðar tilraunir með myndavélina og verð ég að segja að margt heppnaðist svona gríðalega vel að ég fylltist bara stollti Kissing

Skelli inn myndum kannski síðar í dag.

 


mbl.is Sjö rétta hátíðarkvöldverður á gamlárskvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kvitt og ég ætla sko að skoða myndirnar þínar

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.1.2007 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 259687

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

239 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband