. - Hausmynd

.

á lífi.....

en tæpast þó Undecided. Vefjagigtin er að fara með mig þessa dagana og ekki skánaði það þegar litla skottið skreið uppí til okkar í nótt og hertók MITT rúm GetLost. Hún og Stefán sömdu um að ef hún kæmi uppí, þá tekur hann við henni og hefur hana hjá sér svo prinsessan á bauninni geti sofið í friði svo vefjagigtin hangi á réttu róli.

Þrátt fyrir alla þreytuna skellti ég mér í ræktina og hitti uppáhalds vin minn þar Joyful. Hann er svo frábær þessi strákur. Fór í fitumælinguna og vigtunina, vigtin var ekki alveg my best friend í þetta skiptið en fitumælingin sagði sitt og allir voru mjög ánægðir þar Happy. Nú er bara að halda ótrauður áfram og stefna hátt....eða altso lágt Tounge.

Nú langar mig að prufa skvassið......mig vantar mótherja......hver býður sig fram?? Whistling Völlurinn kostar 400kr, leiga á spaða 100kr stk og boltinn er til eignar og er á 400kr. Allt "under controle" Cool

Strympa, mega-prinsessan Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég býð Ingunni systir fram í Skvass :) Ég skal svo mala ykkur eftir svona 10 kg í viðbót af vömbinni minni !

DA (IP-tala skráð) 16.3.2007 kl. 13:17

2 identicon

haha já já. ef einhver kann einhverjar reglur er ég til. Takk fyrir að bjóða mig fram systir. Ingunn

Ingunn (IP-tala skráð) 16.3.2007 kl. 13:22

3 Smámynd: Helga Linnet

glæsilegt Ingunn.....þú kemur í skvassið á sunnudaginn ef salurinn er laus. Mætum kl 10:30

reglur!!! piff....ég er búin að horfa á þetta lið spila og ég get ekki séð nein reglublöð hjá þeim  Finnum bara út úr þessu.

Helga Linnet, 16.3.2007 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 259712

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

234 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband