. - Hausmynd

.

súrumjólk í hádeginu og sheerios á kvöldin.....

Súrmjólk í hádeginu - II. hluti

Framhald af ,,Súrmjólk í hádeginu"

Ég er núna 10ára og leika mér ég fć,

Lykil hef um hálsinn og stelst oft niđrí bć.

Mamma er orđin kelling og kennarinn er snar, Og pabbi eyđir helgunum viđ glas á Mímisbar.

Kókglas í hádeginu og hamborgara á kvöldin, Mér er sagt ađ hanga yfir lexíunum hér, Ég er núna ákveđinn ađ taka yfir völdin, Svo pakkiđ hćtti allavega ađ skifta sér af mér.

Ég er orđinn tvítugur og rosafengiđ töff, Mér er sagt í rúminu ađ ég sé orđinn röff.

Pabbi er á Pollinum og mamma heldur viđ, Ţetta er orđiđ geđbilađ og úrsérgengiđ liđ.

Eitt glas í hádeginu og LSD á kvöldin,

Ég ćtla mér ađ fríka, kerfiđ út í eitt.

Mikiđ er nú ćđislegt ađ hafa sjálfur völdin, Jafnvel ţó ţau fari fyrir ekki neitt.

Ég er orđin fertugur og forstjóri í klíku, Í hjónabandiđ komin međ, krakkaormahjörđ.

Sit ég nú í nefndum međ öllum ţessu ríku, Og rembist viđ ađ ráđa, öllu hér á jörđ.

Loks er ég sjötugur og sölnađ er mitt skar, Kominn inn á stofnun og dauđvona ţar bíđ.

Ekki man ég lengur neitt um hvađ ég loksins var, Né heldur er mér ljóst fyrir hvađ ég núna líđ.

Glyserin í hádeginu og stólpípa á kvöldin, Mér er sagt ađ sofa međan fréttatíminn er.

Ljóst er núna á öllu hér, ađ frá mér eru völdin, Ég rćđ ţví ekki einusinni hvađa dag ég fer.

Ţenna fékk ég í e-maili í dag. Nokkuđ góđur miđađ viđ samtímann.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 259704

Annađ

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

237 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband