. - Hausmynd

.

mamma kemur í bæinn bráðum og borgar skuldina mína

var að vinna í dag í www.sturta.is seldi eldri Siglfirðingum sturtu Hlæjandi. Bauð þeim svo merktar könnur og gaf þeim líka 3 handklæði með sturtunni sinni (eitt fyrir hvort og eitt til að leggja á gólfið) kappinn varð svo rosalega ánægður að hann smellti á mig koss og faðmlagi Koss. Það er svo frábært þegar fólk er svona þakklátt fyrir það sem það fær Glottandi

Sandra Dís og Katrín vinkona hennar sváfu heima í nótt. Svo í morgun tilkynntu þær mér að þær ætluðu í Smáralindina og það með strætó Hissa. Litla barnið mitt sem aldrei hefur ferðast ein með strætó eða bara með strætó yfir höfuð var alveg hörð á því að fara með strætó. Mér fannst þetta mjög merkilegt framtak hjá stelpunni. Gaf henni 600kr og strætómiða og sagðist ætla að sækja þær í Smáralindina kl 3 þegar ég væri búin að vinna.

Stefán minn er í botnlausri vinnu og fær engan frið fyrir símanum. Þurfti að rjúka út þegar hann var búinn að slafra matnum í sig og kom svo ekki heim aftur fyrr en um 23 og þá var hann svo þreyttur að hann sofnaði í sófanum Gráta. Ég skreið þá bara í rumið um miðnætti, náði samt að skola niður einum bjór eða svo áður Hlæjandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 259704

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

237 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband