. - Hausmynd

.

Bessastaða beljurnar þær baula mikið núna

nei nei, engar beljur á Bessastöðum Glottandi ég tók samt voða sæta mynd yfir á Bessastaði. Læt hana fylgja með.

Í hádeginu bauð Sandra Dís Súsí ömmu og Ása og Alexöndru og Katrínu yfir í köku. Mamma gaf Söndru Dís rosalega fallega hvíta úlpu ásamt fallegum trefli og krúttlega eyrnalokka. SD var ótrúlega ánægð. enda var þetta rosa flott gjöf Hlæjandi

Fórum svo í afmæli til Hans Adolf yngri og eldri í Fagrabergið. Þar var margt um manninn eins og lög gera ráð fyrir. Eyrún var þar með litlu skottin sín. Ferlega sætir krakkar. Enda ekki langt að sækja fegurðina Glottandi Þessi ætt (Linnet) er náttúrulega bara falleg upp til hópa Hissa Sjáið bara mig sem dæmi Ullandi.....já,já...ég er hætt.

Ég er alveg gjörsamlega að festast alveg í hálsinum. Mamma kom með þá hugmynd að þetta sé brjósklos!! það gæti alveg vel verið miðað við hvað ég er orðin slæm. Fer reyndar til Hauks Heiðars á morgun og ætla að viðra þetta við hann.

sitt lítið 020

Until later.

Helga skakka Skömmustulegur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er sú fegursta í Linnet ættinni fröken!!!

Viktoría (IP-tala skráð) 8.10.2006 kl. 19:39

2 Smámynd: Helga Linnet

já en....við erum lika dálítið líkar...ekki satt =o) Ég ætla ekki í spegill spegill leik þar sem ég veit svarið!!

Helga Linnet, 8.10.2006 kl. 22:35

3 identicon

hehe þið mæðgur eruð nú ekki alveg með fúlle fem, því það eru yndislegu börnin mín sem bera af í fegurð Linnet fjölskyldunnar og fast á hæla þeirra kem auðvitað ég:)

Eyrún (IP-tala skráð) 9.10.2006 kl. 08:35

4 Smámynd: Helga Linnet

ég ætla sko ekki að fara að rífast yfir því sem ég veit fyrirfram að ég hef rétt fyrir mér í =oD

OK....það eru allir fallegir....bara mis-fallegir ;o)

Helga Linnet, 9.10.2006 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 259704

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

237 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband