. - Hausmynd

.

í skólanum í skólanum er.....

Stundum tekur maður ákvarðanir sem maður áttar sig ekki á afhverju maður tók á annað borð.

Heilsan hefur verið að skríða til baka....hægt og rólega. Læknirinn sagði mér það að þar sem þetta er ekki gengið lengra til baka en þetta, þá er ekki mikil von um bata!!! Akkúrat það sem ég þurfti...eða ekki. Ég hef svosem tengt þetta líka við það að ef ég fæ "stórmennskubrjálæði" t.d. við flutninga á húsgögnum, meiri vinnu eða þ.h. þá verð ég verri og nú hefur álagið verið mikið undanfarið og þá hrundi stoðkerfið eins og það leggur sig um leið og ég ákvað að reyna að slaka á.

Nú til að bæta það þá var ég búin að skrá mig í grafíska hönnun í kvöldskóla og nú er hann byrjaður og auðvitað gat ég ekki bakkað með það svo nú er maður á kafi við að læra. Þetta nám er á sennilega fimmföldum hraða sem gerir það að verkum að ef ég sest ekki niður til að æfa mig eða prufa, þá gleymir maður þessu jafn hraðan!!!!!

Nú til að toppa þetta þá er gjörsamlega klikkað að gera í vinnunni svo ég hef þurft að vinna laugardaga og sunnudaga og helst frameftir á kvöldin svo með öðrum orðum....FRÁBÆRT

Vann til miðnættis eitt kvöld í síðustu viku og mér finnst ég enn vera þreytt!

Hjálpaði frænku minni fyrir vestan að gera eitt stk. fermingarboðskort, bíð spennt eftir niðurstöðu úr því. Fannst það koma mjög vel út miðað við ýmislegt. Ákvað að taka það í gegnum photoshop til að æfa fyrri lærdóm...og það heppnaðist bara mjög vel...held ég. Joyful Ég hef semsagt lært eitthvað í þessum tímum. Woundering

Fékk eitthvað ofnæmiskast í gær og er enn að súpa seyðið af því í dag....en eins og allt annað...þetta lagast.... Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helena Mjöll Jóhannsdóttir

Helga mín, farðu betur með þig..... Það endar með því að ég fæ móral, ég veit sko alveg hvar þú vinnur eða þannig. Ég sé líka minn einasta eina ansi lítið þessa dagana

Helena Mjöll Jóhannsdóttir, 7.4.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 259712

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

234 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband