. - Hausmynd

.

ég hef einfaldan smekk...ég vel fötin frá Sćvari Karli!

Já, misjafn er smekkur mannanna. Ég var ađ vinna í heimasíđu sem ég var ađ gera í verkefni í tengslum viđ skólann. Mér fannst ég koma ţessari síđur ágćtlega frá mér í alla stađi.....bćđi uppsetning og annađ. Svo kom kennarinn...jú...9 fyrir útlit á síđu og 9 fyrir ađgengi en innihaldiđ fékk slakari dóma! Hey....kommon....viđ hverju bjóst hann???? ađ ég setti gullleitarkort sem hann ćtti ađ prenta út og leita ađ gulli eftir Angry. Hann setti ţessi markmiđ sjálfur og mér fannst viđ koma ţessu alveg ÁGĆTLEGA frá okkur takk fyrir. Ég er allavega EKKI sátt.

Hér er ţessi síđa GetLost

kveđja

ein ÓSÁTT.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Linnet

uss uss...ég er bara nýgrćđlingur í ţessum efnum. Ég skal hinsvegar alveg teikna heila höll í ţrívídd á teikniforrit...en ţetta er e-đ sem ég hef aldrei lćrt heldur bara fiktađ mig áfram  enda var ekki veriđ ađ setja út á útlit eđa ađgengi...heldur textann og innihald hans! (ég átti reyndar ekkert í honum nema bara fróđleikshorniđ á spássíđunni og Íslenska skjaldarmerkiđ)

en takk fyrir ábendinguna....hef ţetta til hliđsjónar nćst ţegar ég vindi mér í slíkan gjörning

Helga Linnet, 15.12.2006 kl. 01:37

2 Smámynd: Helga Linnet

ekki slćmur árangur. Tölum ţá saman eftir 5.5 ár.  sjáum hvar ég verđ stödd ţá (ćtla mér reyndar ađ vera búin ađ útskrifast sem byggingatćknifrćđingur....ekki blogg/vefsíđufrćđingur )

Helga Linnet, 15.12.2006 kl. 01:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

220 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband