. - Hausmynd

.

nú er úti veður vont, verður allt að klessu!

ég held að það sé akkúrat málið FootinMouth. Það hefur ekki verið hundi út sigandi þetta veður sem hefur verið að ganga yfir landið. Það var svo slæmt að maður átti í fullu fangi við að reyna að halda sér sofandi í nótt Woundering.

Sigga og Svanur boðuðu svo komu sína e-ð um 11 í morgun sem var alveg í lagi ef klukkan hefði ekki verið 10:55 Undecided. Ekki það að við vorum alveg vöknuð og allt það.....maður var bara í kósý fílíng og var bara á náttfötunum og krakkarnir ógreiddir enn að horfa á sjónvarpið. Maður skellti sér í föt og bjó um og greiddi liðinu á met tíma Joyful. Þegar þau voru farin laumuðum við Stefán okkur aftur upp í rúm að hvíla okkur smá Whistling. meira hvað maður getur sofið. en það er ótrúlega gott að gleyma sér við og við. Svo kom Sunna litla og ég fékk hana til að lána mér flísteppið sitt og hún hljóp af stað inn í herbergið, kom með teppið og böggaðist við að reyna að breiða því yfir mann. Svo mikil elska. Sleeping

Í gær fór ég með Stefáni í Perlu-markaðinn. Ég fór þangað sjálf á fimmtudaginn og verslaði fyrir litlar 30.000kr Blush. Reyndar keypti ég góða uppháa Puma skó á Söndru Dís og svo Bleika Puma skó á mig og svo keypti ég líka fótbolta takkaskó á Söndru Dís líka (Puma) og svo fullt af nærfatnaði á stelpurnar. Ég gerði góð kaup og allt það en ætlaði mér ekki að eyða svona miklum pening Undecided. Svo fór ég með Stefáni á laugardeginum eftir vinnuna í Sturtu og þá keyptum við okkur svona djús-vél. Auðvitað prufaði maður þetta hægri vinstri og þetta er stór-sniðug græja en mikið óskaplega er leiðinlegt að þrífa hana Frown. Þetta kemst kannski í vana....vona það allavega. Ég hefði gjarnan vilja komast hjá því að þetta endaði í geymslunni eftir mánuð eða svo FootinMouth.

jæja..until next

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

232 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband