. - Hausmynd

.

Ég ætla að punta, punta, punta. Gera mig fína, fína, fína

ótrúlegt hvað maður getur misst sig yfir smáatriðum Skömmustulegur. Ég er að vinna heimasíðu fyrir verkefni í skólanum og við erum fjögur saman. Svo vill maður hafa þetta þokkalega vel unnið og svoleiðs og þegar maður byrjar, þá missir maður sig í öllum smáatriðunum sem verða á vegi manns Hissa....og þau eru ekki fá Óákveðinn.

fylgstu með slóðinni http://nemendur.ru.is/helgal og það ætti að poppa upp hvað og hverju þessi síða. Þá ætti þessi "bleika" að detta út Skömmustulegur enda var hún orðin að lélegum brandara Koss.

Ég náði Gunnari tölvukennara sem kenndi mér tölvutæknina og forritunina á síðustu önn og fór að spyrja hann út í það hverni stæði á því að það væru allir í þessum áfanga hjá honum núna vissu nákvæmlega allt um "bleiku heimasíðuna" (en það er síðan sem ég gerði á síðustu önn) og aumingja maðurinn missti skottið á milli lappanna sinna og reyndi allt hvað hann gat að afsaka sig með því að segja að síðan væri á opnum vef og jagedíjagedíjag Tala af sér. Kall ræfillinn hefur verið að nota síðuna mína sem "kennslu efni" fyrir hópinn sem er núna Svalur. Þannig að það eru ansi margir sem þekkja "bleiku síðuna".

Helga bleika farin að fá sér bjútíblund Glottandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 259687

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

239 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband