. - Hausmynd

.

Í blóma lífsins

Lions menn gengu í hús um helgina og voru að selja blóm til styrktar líknarsjóði þeirra. Ég styrkti gott málefni og keypti einn vönd eða svo.

Ekki tóku þeir við posa greiðslum og ég var ekki með lausan pening á mér svo þeir afhentu mér miða með númeri á reikning sem ég mátti millifæra á þegar mér hentaði.

Ekki sóttust þeir eftir kvittun fyrir innborgun, sögðust treysta fólki svo ég byrjaði á því að millifæra svo ég gleymdi því ekki!

Smellti af nokkrum myndum, set eina hér.

blóm

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á þetta...

vinsældarlistinn

smá könnun

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 259742

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

225 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband