. - Hausmynd

.

mont!

Ég verđ ađ monta mig á ţessari líka flottu mynd sem ég tók.

Fyrir nokkrum vikum tók ég ţátt í ljósmyndakeppni og vann. Verđlaunin voru prentun á striga svo ég lét prenta ţessa mynd á striga. Margir hafa hváđ ţegar ţeir sjá myndina en hún er tekin yfir Pollinn á Akureyri.

Ég fór svo međ myndina í innrömmun sem kostađi augun úr en vel ţess virđi ađ láta gera. Gaurinn í innrömmuninni var rosalega hrifinn af myndinni en ég fékk samt engan afsláttDevil ....óréttlátt! (allt í lagi...ekki svo óréttláttKissing)

Hér er hún svo komin á vegginn.Sideways

málverk

Orginal myndi er hér.

Akureyri

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er alveg svađalega flott mynd.. stofan breytist bara í palace :)

DoctorE (IP-tala skráđ) 9.1.2009 kl. 17:12

2 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Vá, hvađ ţetta er ótrúlega flott mynd og falleg hjá ţér Helga. Ţú ert alveg frábćr ljósmyndari. Ég vćri sko alveg til í ađ biđja ţig um ađ taka mynd af einhverju fallegu fyrir mig, svo ég gćti stćkkađ upp, ef ţú myndir nenna, og ađ sjálfsögđu gegn borgun. ţú tekur bara svo flottar myndir og miklu flottari en mig gćti dreymt um ađ taka. Vćrir ţú til í einhverjar ţannig samningaumrćđur?? :-)

Gaman ađ lesa aftur hjá ţér, fyrirgefđu pásuna en vona ađ viđ séum áfram bloggvinkonur.

Gleđilegt ár, mín kćra, og rauđvínsbođiđ stendur áfram ;-)

Lilja G. Bolladóttir, 9.1.2009 kl. 21:06

3 Smámynd: Helga Linnet

ooooo....lilja...ég vćri meira en til í ađ gera ţér einhvern greiđa...hvađ sem ţađ vćri mér heiđur!!

vúhí...bíđ eftir svari!!!

Helga Linnet, 10.1.2009 kl. 02:25

4 Smámynd: Eyrún Linnet

Flott mynd hjá ţér!

Eyrún Linnet, 10.1.2009 kl. 08:56

5 identicon

Innilega til hamingju međ verđlaunin. Ţetta kemur svo vel út, glćsileg mynd, bara flott :)

Sóley (IP-tala skráđ) 10.1.2009 kl. 19:06

6 Smámynd: Sigrún Óskars

ofbođslega falleg mynd - algjört listaverk, til hamingju

Sigrún Óskars, 11.1.2009 kl. 10:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

241 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband