. - Hausmynd

.

Austurgatan í Hafnarfirđi

Tók ţessa mynd rétt fyrir jól. Mér hefur alltaf fundist vera mikill sjarmi yfir Austurgötunni. Ţessi var tekin frekar seint um kvöld og ný búiđ ađ snjóa.

austurgata


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

 ómg.
Vekur bara upp dásemdar minningar.
Ég bjó á horni Austurgötu og Gunnarssunds (4) sem lítil hjá pabba.
Tengda- mamma og pabbi bjuggu nákvćmlega, viđ hliđina á húsinu til hćgri, sem ekki sést á myndini, enda ný rifiđ :(

Takk fyrir ţetta.

Ert ţú Austurgatingur   ????

Hulla Dan, 11.1.2009 kl. 19:18

2 Smámynd: Börkur Hrólfsson

Afar falleg mynd, mađur fyllist einhverskonar nostalgíu, en svona var svo algengt ađ gatan liti út, ţegar ég ólst upp ţarna, fyrir 35-40 árum síđan.

Gaman ađ hún er tekin frá Linnet stíg!, af Linnet!

Börkur Hrólfsson, 11.1.2009 kl. 19:27

3 Smámynd: Helga Linnet

Sćl "Hulla Dan".

Ég er ekki Austurgötingur en bjó í nokkur ár á Vitastíg ţarna rétt fyrir ofan.  Ég tók ţessa mynd upphaflega til ađ setja í jólakort til vinafólks og setti í kort ţeim til ánćgju. Enda held ég ađ ţau hafi veriđ bara ljómandi hrifin af myndinni.

Ţetta átti ađ vekja upp nokkurskonar nostalgígju eins og Börkur nefnir enda er ţetta fólk sem fékk myndina í jólakort búiđ ađ búa viđ ţessa götu í mörg herrans ár.

Ástćđa ţess ađ ég stend á Linnetsstíg er sú ađ mér fannst myndefniđ betra "niđur" en ađ taka myndina "upp"

Annars er ég skírđ og fermd í Fríkirkjunni sem er ćttarkirkjan okkar og segi oft ađ ég sé í "sértrúarsöfnuđi"  Nú er spurning hvort ég setji ekki smá "challenge" á mig og reyni ađ ná fallegum myndum af ćttarkirkjunni

Helga Linnet, 11.1.2009 kl. 21:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

hin fagra

Helga Linnet
Helga Linnet

sú eina sanna

Slakaðu á og njóttu lífsins, þú munt aldrei lifa þennan dag aftur

Smelltu á ţetta...

vinsćldarlistinn

smá könnun

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

241 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband